2014-07-27

కృతజ్ఞతలు

నేను ప్రారంభించిన జ్యోతిష్యము నకు సంబంధించిన  బ్లాగుకు గత ఆరునెలల కాలములో  విశేష ఆదరణ లభించినందుకు బ్లాగు వీక్షకులు అందరికి హృదయ పూర్వక కృతజ్ఞతలు తెలుపుతున్నాను .

ఈ బ్లాగులో ప్రచురించే విషయములన్ని ప్రతి ఒక్కరికి ఏదో విధముగా ఉపయోగపడతాయి అనే ఉద్దేశ్యముతో ఈ బ్లాగును ప్రారంభించడం జరిగింది . నాకు తెలిసినంత వరకు జ్యోతిష్య శాస్త్రమునకు సంబంధించిన విషయములను క్లుప్తముగా వివరించుటే నా ధ్యేయము . 

జ్యోతిష్యములో చెప్పిన విషయములు అన్నీ ముఖ్యముగా మన భారతీయ సంస్కృతి లో ఆచార వ్యవహారములలో ముడిపడి ఉన్నవి .
బిడ్డ జన్మించిన నాటి నుండి బారసాల , నామకరణము , కేశ ఖండన , అక్షరాభ్యాసము , చదువు , వృత్తి , ఉద్యోగము , వివాహము ఆడ పిల్లలైతే రజస్వల , వివాహము , సీమంతము మొదలగు సమస్త శుభకార్యములలోనూ  జ్యోతిష్యము ప్రధానముగా ఉన్నది . 

ఈ శాస్త్రము మన భారతీయులకు ప్రత్యక్షముగా గానీ , పరోక్షముగా గానీ హిందువులకు అవసరము . పండుగలు , వాటి విశిష్టత లు ఆయా మాసములలో మన హిందూ సంస్కృతిని ప్రపంచానికి తెలియ పరచుటలో మన పూర్వీకులు మనకు అందించిన అద్బుతమైన జ్యోతిష్య శాస్త్రమే ఆధారమై ఉన్నది . 

నేను ఈ బ్లాగును ప్రారంభించిన ఆరు నెలలలో 100000 పైగా వీక్షకులు చూడడం జరిగింది . నా ఈ బ్లాగును వీక్షించిన ప్రతి ఒక్కరికి మరొక్క సారి నా హృదయ పూర్వక కృతజ్ఞతలు  తెలుపుకుంటూ ఈ బ్లాగును మీ స్నేహితులకు , బంధువులకు షేర్ చేసి మరింత తోడ్పాటును అందిస్తారని ఆశిస్తున్నాను .  

No comments:

మేషరాశి

ద్వాదశ రాశులను బట్టి మానవుని జీవిత విశేషములను , మానవుల యొక్క గుణ గణాలను తెలుసు కోవచ్చని జ్యోతిష్య శాస్త్రవేత్తలు తెల్పి యున్నారు . మ...